Thứ 5, Ngày 02 tháng 11 năm 2023, 15:48

*NEW** DU HỌC VIỆC LÀM DUBAI

CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC, VIỆC LÀM TẠI DUBAI
 
1. Giới thiệu chung về khóa học
Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học Trí Đức hợp tác với Bright FutureTraining Future Institute ở Dubai, Tiểu Vương quốc Ả rập Xê út cung cấp khóa học, việc làm về Nhà hàng, Khách sạn, Nấu ăn cho sinh viên Việt Nam.
Khóa học bao gồm 3 tháng tại Dubai. Sau khi học viên sẽ nhận được chứng chỉ do Bright Future Training Future Institute cấp và được bố trí việc làm với mức lương khởi điểm: Nhà hàng 1,500 AED, Khách sạn: 2,000 AED ( Chủ sử dụng lao động lo nhà ở cho học viên. Tiền ăn khoảng 300 AED/ tháng ).
2. Chi phí chương trình du học, việc làm Nhà hàng, Khách sạn, Nấu ăn:
Học phí cho khóa học là 4,200 AED cho 3 tháng học bao gồm việc nộp đơn, xétduyệt, học phí, phí visa.
3. Chi phí ăn, ở cho học viên:
Sinh viên tự lo chỗ ở, ăn uống, đi lại và các chi phí cá nhân trong thời gian học. Trường có thể giúp học sinh tìm được chỗ ở phù hợp với nhu cầu của sinh viên. Sinh hoạt phí hàng tháng cho một học viên tại Dubai, Tiểu Vương quốc Ả rập Xê út khoảng 800 AED .
4. Điều kiện hồ sơ tham gia chương trình du học, việc làm tại Dubai, Tiểu Vương quốc Ả rập Xê út
• Nam/nữ đã tốt nghiệp THPT có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 4 và có chứng chỉ sơ cấp về nhà hàng, khách sạn, nấu ăn tại Việt Nam.
• Sức khỏe tốt, không mắc bệnh viêm gan B, C và các bệnh truyền nhiễm.
• Không có tiền án tiền sự.
5. Học tại Việt Nam:
- Tiếng Anh: Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học Trí Đức sẽ tổ chức cho học viên học tiếng Anh để thi được IELTS 4.0 với chi phí là 30 tr trong thời gian 6 tháng ( nếu học viên có đầu vào tiếng Anh tốt sẽ có thể học ít hơn ).
- Nhà hàng, khách sạn, nấu ăn chi phí là 20 tr trong thời gian 6 tháng ( học viên học 1 tuần 5 buổi : 2 buổi lý thuyết và 3 buổi thực hành ).
 
 Thời gian còn lại sẽ được bố trí đi làm với mức lương khởi điểm là 8 tr/ tháng trong 2 tháng đầu, 10 tr/ tháng trong 4 tháng sau.

Copyright by @ Trí Đức 

0903405383